• Welcome to ลงประกาศฟรี โพสฟรี โปรโมทเว็บไซด์ให้ติดอันดับ SEO ด้วย PBN.

poker online

ปูนปั้น

@@พาเที่ยวดูซากุระเกียวโต 2566 ดินแดนอาทิตย์อุทัย

Started by deam205, April 22, 2023, 12:00:16 PM

Previous topic - Next topic

deam205

Mario USJสวัสดีขอรับสหายๆกลับมาอีกครั้งกับการพาท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น2023 ซึ่งทริปนี้พวกเราจะพาท่องเที่ยวกันที่โอซาก้า อีกหนึ่งเมืองยอดนิยมที่คนถูกใจไปเที่ยวในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมาถึงเราก็ได้เจอกับอากาศเย็นๆสบายไม่ร้อน ชมดอกซากุระบานแบบเพลิดเพลินๆ

วันที่ 1

ปราสาทโอซากะ เดินชมสวนโอกาซากิสวยๆบรรยากาศร่มรื่น ชมดอกซากุระบานแบบฟินๆอากาศดีเลิศๆได้ดูซากุระบานถ่ายรูปแบบเพลินๆใครกันแน่ที่อยากจะมาดูดอกซากุระจำเป็นต้องมาในเดี๋ยวนี้นะครับ เนื่องจากว่าดอกซากุระเยอะมาก งามมากๆอากาศเย็นสบายไม่ร้อนและก็หนาวจนถึงเหลือเกิน

ไร่สตอเบอปรี่ เอาใจคู่รักสตอเบอปรี่ญี่ปุ่นเนื่องจากว่าลูกสตอเบอรี่โตๆหวานฉ่ำและสามารถเก็บสตอเบอปรี่จากต้นได้ด้วย

สัมผัสกับภูเขาไฟฟูจิแบบ ใกล้ๆโดยมากแล้วนักเดินทางจะนิยมชมภูเขาไฟฟูจิแบบไกลๆแม้กระนั้นวันนี้ผมทดลองเปลี่ยนแปลงแนว มาชมภูเขาไฟฟูจิแบบใกล้ๆกันบ้าง แบบเห็นกระจ่างมากมายๆซึ่งเราสามารถดูทิวทัศน์ นาบานะโนะซาโตะได้จากมุมนี้เลย

ดูสวนดอกไม้ สำหรับคนไหนกันมาเที่ยวญี่ปุ่น2023ต้องห้ามพลาดเลยมีทั้งสวนดอกพิกโกเนีย ให้ถ่ายภาพได้ทุกมุมทุ่งดอกทิวลิปที่จัดสวยมากมายๆไม่แพ้กับโซนยุโรปเลย

ชมเทศกาลไฟ เรามาไปเที่ยวกันที่เทศกาลไฟที่นี่มีอุโมงค์ไฟสุดอลังการ ได้ดูดอกซากุระที่ประดับไฟ ช่วงกลางคืน

Mario USJ ติดตามพวกเราได้จากเว็บไซต์ https://www.youtube.com/watch?v=2vvfIYQNrnc

วันที่ 2

นั่งตะกร้าลอยฟ้าโกไซโชะ ดาเกะ ขึ้นไปดูวิว ข้างบนงามมากมายๆและสูง มีหอส่งสัญญาณที่มีรูปร่างแปลกๆเหมือนกับเอาลูกกอล์ฟมาวางไว้ด้านบน ใครที่มาท่องเที่ยวที่นี่ จะต้องแวะมาถ่ายรูปดูวิว

วัด อิเสะจิงกุ เป็นศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ ที่นักเดินทางและก็คนท้องถิ่นนิยมมากมายราบสักการะบูชาขอพรแล้วจะสำเร็จสมหวัง มีแอ่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ และของขลังนำโชค หลังจากไหว้พระขอพรแล้วและก็มาเดินตลาดข้างๆศาลเจ้า เดินช็อปปิ้งของทานเล่นแบบเพลิดเพลินๆเลยครับผม ที่นี่นักเดินทางเยอะๆภายหลังเดินลองช้อปเสร็จ ก็จะแวะเข้าที่พักเพิ่มพลังรับประทานอาหารกันก่อน เป็นหม้อไฟร้อนๆสไตล์ญี่ปุ่นรวมทั้งบุฟเฟ่ต์ขาปู ภายหลังจากทานเสร็จแล้วหลังจากนั้นก็พักเตรียมพร้อมลุยท่องเที่ยวกันต่อพรุ่งนี้

วันที่ 3

ทางอพาร์เม้นท์น่ารักน่าเอ็นดูมากมายขอรับมีการมาส่ง พวกเรา ขึ้นรถกลับด้วย รู้ดีว่าพวกเรามาจากประเทศไทยก็ถือธงชาติไทยสวยสุดๆบริการดีเยี่ยม ต่อไปเราก็แวะรับประทานอาหาร กันก่อนจะไปเที่ยวกันต่อซึ่งก็คือโซบะชาเขียว เป็นไฮไลท์ ของกินมื้อนี้

วัดคินค่ะลุกจิ เป็นวัดที่สวยในสไตล์ญี่ปุ่นแบบโบราณ มาที่นี่สักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้สำเร็จสมหวัง

อาราชิยาม่า ป่าไผ่ ผู้ใดกันแน่ที่ต้องการจะมาชมซากุระเกียวโต 2566 เสนอแนะเลยว่าที่นี่สวยจริงๆแต่ว่าก็ควรต้องมาในช่วงเดือนเมษายน น้ำใสอากาศเย็นสบายเหมาะสำหรับการท่องเที่ยวสุดๆมองเห็นวิวที่สวยสดงดงามสุดสายตา ชาวญี่ปุ่นจะนิยมสวมชุดกิโมโนมาชม Sakura Kyotoพร้อมถ่ายรูปกันที่นี่ครับ แล้วพวกเราก็แวะมาถ่ายภาพกันที่ดงไผ่ ซึ่งเป็นไฮไลท์อีกอย่างหนึ่งในการมาเที่ยวญี่ปุ่น 2023 ป่าไผ่สวยมากถ่ายภาพงามมากมายแต่คนจะเยอะหน่อยครับ ภายหลังเดินเที่ยว ป่าไผ่ถ่ายภาพแล้วรวมทั้งมาหาไอศครีม ชาเขียวทานกัน Shopping ร้านค้าขนมของกำนัล

วันที่ 4

วัดน้ำใสคิโยมิสึ เป็นวัดชื่อดังที่จะจะต้องแวะมา คนนิยมมาไหว้ขอพรเกี่ยวกับเรื่องความรัก หน้าที่การงานและก็สุขภาพให้สมหวังดังตั้งมั่น ภายหลังจากเราไหว้พระขอพรกันมาแล้วก็ออกมาลองซอฟครีม มีหลายรสให้เลือก แล้วพวกเราก็มาเดินช็อปปิ้ง ของฝากของน่ารักแล้วก็ชิมอาหารกันต่อ

ศาลเจ้า ยาซากะ มาไหว้พระขอพรแล้วก็มาชมวิวซากุระงามมากมายๆอากาศดีจิบเบียร์เย็นๆท่ามกลางต้น Sakura Kyotoเพลิดเพลินมากๆ

ดูเทศกาลไฟ พระราชวังนิโจ มีความสวยงาม สุดตระการตา ซึ่งไฟประดับประดาตกแต่งกับต้นซากุระก็งดงาม ไม่แพ้กับ ที่อื่น

วันที่ 5

ศูนย์การแสดงสัตว์น้ำไคยูคัง คนไหนที่มาเป็นครอบครัวแล้วก็มีเด็กๆมาด้วยชี้แนะเลยว่าศูนย์การแสดงสัตว์น้ำตรงนี้สวยและคุ้มค่าจริงๆ

วัดโทไดจิ เมืองนารา ให้อาหารกวาง ถ่ายรูปสวยๆและก็ขอพรกับ พุทธรูปองค์ใหญ่

teamLab Botanical Garden Osaka เป็นการแสดงแสงสีที่สวย และก็ผิดตามีไข่ใบใหญ่ราวกับไข่ไดโนเสาร์ ส่วนพฤกษศาสตร์ทีมแลปมีการฉายไฟไปที่ต้นไม้ ด้วยเทคโนโลยีดิจิตอลแปลงธรรมชาติให้เป็นงานศิลปะ

วันที่ 6

Porto Europa Theme Park ชมสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป ถ่ายภาพสวยๆฟินๆมื้อเที่ยงมารับประทานอาหารสมุทรกันต่อ ต่อกันที่เดินเที่ยวที่ถนนโดทงโบริ คนเยอะมากมายๆซึ่งจุดไฮไลท์ตรงนี้ที่คนมาจะต้องถ่ายรูปคือป้ายกูลิโกะนั่นเอง

วันที่ 7

Universal Studio สวนสนุกระดับนานาชาติที่มา เที่ยวญี่ปุ่น 2023 ต้องแวะ ซึ่งภายในจะมีโซนประสาทฮอกวอตส์ให้สาวก Harry Potter ได้เข้าไปเยี่ยมชมรวมทั้งเล่นเครื่องเล่น สำหรับผู้ใดที่ชอบเล่นมาริโอ้ไม่สมควรพลาดเพราะเหตุว่ามีเครื่องเล่น Mario USJ สนุกสนานๆให้เล่นรวมถึงยังมีของฝากมาริโอ้นานาประการรูปแบบให้ใน Shopping

เป็นอย่างไรกันบ้างนะครับกับทริป Sakura Kyotoบอกได้เลยว่าสนุกสนานมากๆสำหรับคนใดกันที่มีแพลุกลี้ลุกลนมาท่องเที่ยวญี่ปุ่นช่วงมี.ค.ถึงพ.ค. ชี้แนะให้มาดูซากุระเกียวโต 2566 อากาศดีเยี่ยมๆทริปหน้าผมจะพาเพื่อนๆท่องเที่ยวที่ใดติดตามกันได้เลย